Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/28752
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorศิริพงษ์ จีนะบุญเรืองen_US
dc.date.accessioned2014-09-19T02:00:52Z-
dc.date.available2014-09-19T02:00:52Z-
dc.date.issued2544en_US
dc.identifier.govdocว 646.4 ศ373คen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1299287en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/28752-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2544en_US
dc.subjectเสื้อผ้า -- ราคาen_US
dc.subjectชื่อตราผลิตภัณฑ์en_US
dc.titleความสัมพันธ์ของการรับรู้ราคา ตรายี่ห้อสินค้า และการรับรู้อิทธิพลของผู้อื่นกับความเต็มใจซื้อเสื้อผ้ามีตรายี่ห้อของผู้บริโภค / ศิริพงษ์ จีนะบุญเรืองen_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
Appears in Collections:HUMAN: Theses



Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.