Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/28662
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorนฤมล แก่อินทร์en_US
dc.date.accessioned2014-09-19T02:00:02Z-
dc.date.available2014-09-19T02:00:02Z-
dc.date.issued2542en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 658.408 น916อen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1239872en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/28662-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2542en_US
dc.subjectเทศบาลนครเชียงใหม่en_US
dc.subjectพฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectการพิทักษ์สิ่งแวดล้อมen_US
dc.titleอิทธิพลของปัจจัยทางจิตวิทยาและสังคมที่มีต่อการซื้อผลิตภัณฑ์ เพื่อการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมของผู้บริโภคในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ / นฤมล แก่อินทร์en_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
Appears in Collections:HUMAN: Theses



Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.