Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/28626
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorพิมพ์ชนก ศันสนีย์en_US
dc.date.accessioned2014-09-19T01:59:55Z-
dc.date.available2014-09-19T01:59:55Z-
dc.date.issued2540en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 658.8342 พ366ปen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1209098en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/28626-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2540en_US
dc.subjectผู้บริโภค -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectบริโภคกรรม (เศรษฐศาสตร์) -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectพฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่en_US
dc.titleปัจจัยกำหนดคุณภาพของการบริการตามการรับรู้ของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ / พิมพ์ชนก ศันสนีย์en_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
Appears in Collections:HUMAN: Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
iop0140ps_abs.pdf98.99 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.