Please use this identifier to cite or link to this item:
http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/24744
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | สุพัตร พันธุ์เภา | en_US |
dc.date.accessioned | 2014-09-18T08:20:10Z | - |
dc.date.available | 2014-09-18T08:20:10Z | - |
dc.date.issued | 2545 | en_US |
dc.identifier.govdoc | ว/ภน 372.6521 ส4611ผ | en_US |
dc.identifier.uri | http://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1304680 | en_US |
dc.identifier.uri | http://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/24744 | - |
dc.language.iso | tha | en_US |
dc.publisher | เชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2545 | en_US |
dc.subject | ภาษาอังกฤษ -- การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา) | en_US |
dc.subject | ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน -- แม่ฮ่องสอน | en_US |
dc.subject | นักเรียนประถมศึกษา -- แม่ฮ่องสอน | en_US |
dc.subject | แม่ฮ่องสอน -- ภาวะสังคม | en_US |
dc.title | ผลของการสอนแบบมุ่งประสบการณ์ภาษาโดยใช้เนื้อหาท้องถิ่นที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคิดเห็นของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนบ้านห้วยโป่ง อำเภอเมือง จังหวัดแม่ฮ่องสอน / สุพัตร พันธุ์เภา | en_US |
dc.type | วิทยานิพนธ์ | en_US |
Appears in Collections: | EDU: Theses |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
ci0545sp_tpg.pdf | 78.08 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
ci0545sp_abs.pdf | 98.77 kB | Adobe PDF | View/Open | |
ci0545sp_con.pdf | 106.14 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
ci0545sp_ch1.pdf | 197.46 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
ci0545sp_ch2.pdf | 1.07 MB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
ci0545sp_ch3.pdf | 186.24 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
ci0545sp_ch4.pdf | 392.14 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
ci0545sp_ch5.pdf | 349.34 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
ci0545sp_bib.pdf | 163 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
ci0545sp_app.pdf | 1.51 MB | Adobe PDF | View/Open Request a copy |
Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.