Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/24478
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorณัฐา ลักษณพรหมen_US
dc.date.accessioned2014-09-18T08:18:03Z-
dc.date.available2014-09-18T08:18:03Z-
dc.date.issued2544en_US
dc.identifier.govdocว 370.1522 ณ113คen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1284108en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/24478-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2544en_US
dc.subjectความจำen_US
dc.subjectผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนen_US
dc.subjectภาษาอังกฤษ -- การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา)en_US
dc.subjectนักเรียนประถมศึกษา -- นครราชสีมาen_US
dc.titleความสัมพันธ์ระหว่างสมรรถภาพสมองด้านความจำชั่วขณะและความจำระยะยาวทางภาษาในรูปแบบต่าง ๆ ตามทฤษฎีโครงสร้างทางสมองของกิลฟอร์ดกับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 / ณัฐา ลักษณพรหมen_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
Appears in Collections:EDU: Theses



Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.