Please use this identifier to cite or link to this item:
http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/24478
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | ณัฐา ลักษณพรหม | en_US |
dc.date.accessioned | 2014-09-18T08:18:03Z | - |
dc.date.available | 2014-09-18T08:18:03Z | - |
dc.date.issued | 2544 | en_US |
dc.identifier.govdoc | ว 370.1522 ณ113ค | en_US |
dc.identifier.uri | http://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1284108 | en_US |
dc.identifier.uri | http://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/24478 | - |
dc.language.iso | tha | en_US |
dc.publisher | เชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2544 | en_US |
dc.subject | ความจำ | en_US |
dc.subject | ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน | en_US |
dc.subject | ภาษาอังกฤษ -- การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา) | en_US |
dc.subject | นักเรียนประถมศึกษา -- นครราชสีมา | en_US |
dc.title | ความสัมพันธ์ระหว่างสมรรถภาพสมองด้านความจำชั่วขณะและความจำระยะยาวทางภาษาในรูปแบบต่าง ๆ ตามทฤษฎีโครงสร้างทางสมองของกิลฟอร์ดกับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 / ณัฐา ลักษณพรหม | en_US |
dc.type | วิทยานิพนธ์ | en_US |
Appears in Collections: | EDU: Theses |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
eme0344nl_tpg.pdf | 81.55 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
eme0344nl_abs.pdf | 108.3 kB | Adobe PDF | View/Open | |
eme0344nl_con.pdf | 167.81 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
eme0344nl_ch1.pdf | 275.34 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
eme0344nl_ch2.pdf | 1.09 MB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
eme0344nl_ch3.pdf | 706.78 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
eme0344nl_ch4.pdf | 337.76 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
eme0344nl_ch5.pdf | 277.09 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
eme0344nl_bib.pdf | 155.92 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
eme0344nl_app.pdf | 764.59 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy |
Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.