Please use this identifier to cite or link to this item:
http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/23942
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | ศศิธร สายตำ | en_US |
dc.date.accessioned | 2014-09-18T08:08:30Z | - |
dc.date.available | 2014-09-18T08:08:30Z | - |
dc.date.issued | 2542 | en_US |
dc.identifier.govdoc | ว/ภน 372.7 ศ183ก | en_US |
dc.identifier.uri | http://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1242843 | en_US |
dc.identifier.uri | http://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/23942 | - |
dc.language.iso | tha | en_US |
dc.publisher | เชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2542 | en_US |
dc.subject | โรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย | en_US |
dc.subject | คณิตศาสตร์ -- การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา) | en_US |
dc.subject | นักเรียนประถมศึกษา -- เชียงใหม่ | en_US |
dc.subject | ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน | en_US |
dc.title | การพัฒนาบทเรียนแบบโปรแกรมคณิตศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ต่ำในโรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย จังหวัดเชียงใหม่ / ศศิธร สายตำ | en_US |
dc.type | วิทยานิพนธ์ | en_US |
Appears in Collections: | EDU: Theses |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
edel0542ss_tpg.pdf | 72.12 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
edel0542ss_abs.pdf | 79.87 kB | Adobe PDF | View/Open | |
edel0542ss_con.pdf | 67.31 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
edel0542ss_ch1.pdf | 187.15 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
edel0542ss_ch2.pdf | 1.07 MB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
edel0542ss_ch3.pdf | 93.54 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
edel0542ss_ch4.pdf | 147.01 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
edel0542ss_ch5.pdf | 149.95 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
edel0542ss_bib.pdf | 124.12 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
edel0542ss_app.pdf | 1.04 MB | Adobe PDF | View/Open Request a copy |
Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.