Please use this identifier to cite or link to this item:
http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/23802
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | ประไพ เดชมา | en_US |
dc.date.accessioned | 2014-09-18T08:07:20Z | - |
dc.date.available | 2014-09-18T08:07:20Z | - |
dc.date.issued | 2542 | en_US |
dc.identifier.govdoc | ว 373.18 ป17119ก | en_US |
dc.identifier.uri | http://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1238011 | en_US |
dc.identifier.uri | http://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/23802 | - |
dc.language.iso | tha | en_US |
dc.publisher | เชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2542 | en_US |
dc.subject | สำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดชัยนาท | en_US |
dc.subject | นักเรียนมัธยมศึกษา -- ชัยนาท | en_US |
dc.subject | โรงเรียน -- ชัยนาท | en_US |
dc.subject | โรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา | en_US |
dc.title | การวิเคราะห์ความสัมพันธ์ทางสังคมและลักษณะความเป็นผู้นำ โดยวิธีการทางสังคมมิติของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น ในโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดชัยนาท / ประไพ เดชมา | en_US |
dc.type | วิทยานิพนธ์ | en_US |
Appears in Collections: | EDU: Theses |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
epg0442pd_tpg.pdf | 84.92 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
epg0442pd_abs.pdf | 97.86 kB | Adobe PDF | View/Open | |
epg0442pd_con.pdf | 97.19 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
epg0442pd_ch1.pdf | 227.84 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
epg0442pd_ch2.pdf | 1.09 MB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
epg0442pd_ch3.pdf | 340.32 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
epg0442pd_ch4.pdf | 452.79 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
epg0442pd_ch5.pdf | 530.33 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
epg0442pd_bib.pdf | 168.08 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
epg0442pd_app.pdf | 218.51 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy |
Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.