Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/22454
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorพิกุลทอง ศรีเมืองen_US
dc.date.accessioned2014-09-18T07:39:29Z-
dc.date.available2014-09-18T07:39:29Z-
dc.date.issued2535en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 371.395 พ314กen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1132190en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/22454-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2535en_US
dc.subjectการสอนen_US
dc.subjectการบรรยายen_US
dc.subjectจริยธรรมen_US
dc.subjectนักเรียนประถมศึกษา -- พะเยาen_US
dc.titleการเปรียบเทียบการให้เหตุผลเชิงจริยธรรมของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่เรียนตามแนวการสอนแบบสร้างเสริมมโนทัศนที่ต่างกันสองแบบ / พิกุลทอง ศรีเมืองen_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
Appears in Collections:EDU: Theses



Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.