Please use this identifier to cite or link to this item:
http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/22384
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | สมนึก ขวัญเมือง | en_US |
dc.date.accessioned | 2014-09-18T07:38:39Z | - |
dc.date.available | 2014-09-18T07:38:39Z | - |
dc.date.issued | 2529 | en_US |
dc.identifier.govdoc | ว/ภน 507.12 ส165ก | en_US |
dc.identifier.uri | http://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1127531 | en_US |
dc.identifier.uri | http://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/22384 | - |
dc.language.iso | tha | en_US |
dc.publisher | เชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2529 | en_US |
dc.subject | โรงเรียนหอพระ | en_US |
dc.subject | วิทยาศาสตร์ -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา) -- เชียงใหม่ | en_US |
dc.subject | นักเรียน -- การศึกษา -- เชียงใหม่ | en_US |
dc.subject | การวัดความถนัดทางการเรียน | en_US |
dc.title | การเปรียบเทียบผลการสอนวิทยาศาสตร์ด้วยวิธีสอนแบบสืบเสาะหาความรู้ที่ใช้และไม่ใช้หลักการเรียนเพื่อรอบรู้ในด้านผลสมฤทธิ์และความสนใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 / สมนึก ขวัญเมือง | en_US |
dc.type | วิทยานิพนธ์ | en_US |
Appears in Collections: | EDU: Theses |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
edsc0529sk_tpg.pdf | 193.64 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
edsc0529sk_abs.pdf | 217.94 kB | Adobe PDF | View/Open | |
edsc0529sk_con.pdf | 233.62 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
edsc0529sk_ch1.pdf | 753.72 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
edsc0529sk_ch2.pdf | 1.44 MB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
edsc0529sk_ch3.pdf | 379.6 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
edsc0529sk_ch4.pdf | 495.28 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
edsc0529sk_ch5.pdf | 583.26 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
edsc0529sk_bib.pdf | 334.99 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
edsc0529sk_app.pdf | 1.06 MB | Adobe PDF | View/Open Request a copy |
Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.