Please use this identifier to cite or link to this item:
http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/22244
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | เรวัต กาวีต๊ะ | en_US |
dc.date.accessioned | 2014-09-18T07:37:22Z | - |
dc.date.available | 2014-09-18T07:37:22Z | - |
dc.date.issued | 2533 | en_US |
dc.identifier.govdoc | ว 428.4 ร5711ก | en_US |
dc.identifier.uri | http://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1093397 | en_US |
dc.identifier.uri | http://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/22244 | - |
dc.language.iso | tha | en_US |
dc.publisher | เชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2533 | en_US |
dc.subject | โรงเรียนสันป่าตองวิทยาคม | en_US |
dc.subject | การอ่านขั้นมัธยมศึกษา | en_US |
dc.subject | ภาษาอังกฤษ -- การสอนด้วยอุปกรณ์ | en_US |
dc.subject | ภาษาอังกฤษ -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา) | en_US |
dc.subject | นักเรียน -- เชียงใหม่ | en_US |
dc.subject | การอ่าน | en_US |
dc.title | การศึกษาผลสัมฤทธิ์ในการอ่านเพื่อความเข้าใจภาษาอังกฤษและเจตคติต่อการเรียนภาษาอังกฤษโดยใช้เทคนิคการต่อชิ้นส่วนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 / เรวัต กาวีต๊ะ | en_US |
dc.type | วิทยานิพนธ์ | en_US |
Appears in Collections: | EDU: Theses |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
ci1033rk_tpg.pdf | 557.56 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
ci1033rk_abs.pdf | 492.17 kB | Adobe PDF | View/Open | |
ci1033rk_con.pdf | 500.65 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
ci1033rk_ch1.pdf | 665.4 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
ci1033rk_ch2.pdf | 891.21 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
ci1033rk_ch3.pdf | 661.72 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
ci1033rk_ch4.pdf | 853 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
ci1033rk_ch5.pdf | 773.01 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
ci1033rk_bib.pdf | 530.33 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
ci1033rk_app.pdf | 2.2 MB | Adobe PDF | View/Open Request a copy |
Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.