Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/22209
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorกาญจนา ปองทองen_US
dc.date.accessioned2014-09-18T07:37:04Z-
dc.date.available2014-09-18T07:37:04Z-
dc.date.issued2533en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 658.8007 ก232กen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1090898en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/22209-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2533en_US
dc.subjectมหาวิทยาลัยพายัพen_US
dc.subjectการตลาด -- การศึกษาและการสอน (อุดมศึกษา) -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectธุรกิจศึกษา -- หลักสูตรen_US
dc.subjectตลาดแรงงาน -- เชียงใหม่en_US
dc.titleการปรับปรุงหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต (การตลาด) มหาวิทยาลัยพายัพ ให้สอดคล้องตามความต้องการของตลาดแรงงาน / กาญจนา ปองทองen_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
Appears in Collections:EDU: Theses



Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.