Please use this identifier to cite or link to this item:
http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/22138
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | ศุภลักษณ์ สินธนา | en_US |
dc.date.accessioned | 2014-09-18T07:36:27Z | - |
dc.date.available | 2014-09-18T07:36:27Z | - |
dc.date.issued | 2531 | en_US |
dc.identifier.govdoc | ว/ภน 372.127 ศ467ก | en_US |
dc.identifier.uri | http://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1083948 | en_US |
dc.identifier.uri | http://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/22138 | - |
dc.language.iso | tha | en_US |
dc.publisher | เชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2531 | en_US |
dc.subject | แบบทดสอบอิงเกณฑ์ | en_US |
dc.subject | การให้คะแนน (นักเรียนและนักศึกษา) | en_US |
dc.subject | คณิตศาสตร์ -- ข้อสอบ | en_US |
dc.subject | การศึกษาขั้นประถม -- ลำปาง | en_US |
dc.title | การเปรียบเทียบผลการใช้จุดตัดที่กำหนดโดยการประยุกต์โลจิสติกโมเดล แบบพารามิเตอร์ตัวเดียว พารามิเตอร์ 2 ตัว และพารามิเตอร์ 3 ตัว ในแบบทดสอบอิงเกณฑ์วิชาคณิตศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 / ศุภลักษณ์ สินธนา | en_US |
dc.type | วิทยานิพนธ์ | en_US |
Appears in Collections: | EDU: Theses |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
rse0531ss_tpg.pdf | 194.22 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
rse0531ss_abs.pdf | 222.35 kB | Adobe PDF | View/Open | |
rse0531ss_con.pdf | 194.86 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
rse0531ss_ch1.pdf | 305.15 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
rse0531ss_ch2.pdf | 863.6 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
rse0531ss_ch3.pdf | 296.35 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
rse0531ss_ch4.pdf | 399.72 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
rse0531ss_ch5.pdf | 300.71 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
rse0531ss_bib.pdf | 303.46 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
rse0531ss_app.pdf | 375.82 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy |
Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.