Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/18491
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorภัทรี ตันติไชยปิยะen_US
dc.date.accessioned2014-09-18T04:08:23Z-
dc.date.available2014-09-18T04:08:23Z-
dc.date.issued2555en_US
dc.identifier.govdocว 658.054678 ภ114ปen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1518350en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/18491-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2555en_US
dc.subjectพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์en_US
dc.subjectเสื้อผ้า -- การจัดซื้อen_US
dc.subjectพฤติกรรมผู้บริโภคen_US
dc.titleปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อเสื้อผ้าสตรีผ่านเครือข่ายอินเตอร์เน็ต = Factors affecting the choice of buying female cloth through internet / ภัทรี ตันติไชยปิยะen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:SOC: Independent Study (IS)



Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.