Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/11496
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorปาณิชา เทพทำพันธุ์en_US
dc.date.accessioned2014-09-17T09:11:24Z-
dc.date.available2014-09-17T09:11:24Z-
dc.date.issued2555en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 658.8342 ป243ปen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1517084en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/11496-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2555en_US
dc.subjectพฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectร้านค้าปลีก -- ความพอใจของผู้บริโภคen_US
dc.titleปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการร้านค้าปลีกดั้งเดิม = Factors affecting consumers' decision to choose traditional trade service / ปาณิชา เทพทำพันธุ์en_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:ECON: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
econ30955pt_tpg.pdf1.55 MBAdobe PDFView/Open
econ30955pt_abs.pdf1.38 MBAdobe PDFView/Open
econ30955pt_con.pdf1.7 MBAdobe PDFView/Open
econ30955pt_ch1.pdf3.4 MBAdobe PDFView/Open
econ30955pt_ch2.pdf3.07 MBAdobe PDFView/Open
econ30955pt_ch3.pdf2.33 MBAdobe PDFView/Open
econ30955pt_ch4.pdf15.74 MBAdobe PDFView/Open
econ30955pt_ch5.pdf1.96 MBAdobe PDFView/Open
econ30955pt_bib.pdf794.36 kBAdobe PDFView/Open
econ30955pt_app.pdf3.89 MBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.