Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/10044
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorจรรยา ศฤงคารวัฒนาen_US
dc.date.accessioned2014-09-17T08:43:28Z-
dc.date.available2014-09-17T08:43:28Z-
dc.date.issued2554en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 658.8 จ177ปen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1504552en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/10044-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2554en_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.subjectกาแฟ -- การจัดซื้อen_US
dc.subjectผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อำเภอเมืองen_US
dc.titleปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อกาแฟสำเร็จรูปทรีอินวัน = Marketing mix Factirs affecting consumers in Mueang Chiang Mai District towards purchasing three-in-one instant coffee / จรรยา ศฤงคารวัฒนาen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba20954jst_tpg.pdf1.25 MBAdobe PDFView/Open
mba20954jst_abs.pdf1.23 MBAdobe PDFView/Open
mba20954jst_con.pdf1.81 MBAdobe PDFView/Open
mba20954jst_ch1.pdf955.08 kBAdobe PDFView/Open
mba20954jst_ch2.pdf1.57 MBAdobe PDFView/Open
mba20954jst_ch3.pdf1.27 MBAdobe PDFView/Open
mba20954jst_ch4.pdf15.39 MBAdobe PDFView/Open
mba20954jst_ch5.pdf5.76 MBAdobe PDFView/Open
mba20954jst_bib.pdf648.61 kBAdobe PDFView/Open
mba20954jst_app.pdf2.15 MBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.