Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Health Sciences
Humanities and Social Sciences
Sciences and Technology
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 24 (Search time: 0.006 seconds).
previous
1
2
3
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2537
ความสามารถทางการอ่านและการเขียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่ได้รับการสอนแบบมุ่งประสบการณ์ภาษา / สุจิตรา อินทรรัศมี
สุจิตรา อินทรรัศมี
2539
การเปรียบเทียบความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษจากข้อความที่ปรับระดับภาษาและข้อความที่เพิ่มเติมรายละเอียดของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย / กนกวรรณ คาเดท
กนกวรรณ คาเดท
2539
การเปรียบเทียบผลของการสอนเขียนย่อเรื่องกับการสอนให้นักเรียนตั้งคำถามเอง ที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านและการเขียนย่อเรื่องภาษาอังกฤษ / จิตรา ชัยอมฤต
จิตรา ชัยอมฤต
2538
การออกแบบแผนการสอนตามรูปแบบการพัฒนาขีดความสามารถของผู้เรียนสำหรับวิชาทักษะการอ่านภาษาอังกฤษชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 / สมโภชน์ พนาวาส
สมโภชน์ พนาวาส
2555
การใช้การจดบันทึกแบบคอร์เนลล์เพื่อส่งเสริมความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษและความสนใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 = Using Cornell Note-taking From to promote english reading ability and interests among Mathayom Suksa 4 students / ปณิดา มัณยานนท์
ปณิดา มัณยานนท์
2547
การใช้บทกวีเพื่อส่งเสริมความสามารถทางการอ่านและการเขียนภาษาอังกฤษเชิงสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 = Using poetry to promote English reading and creative writing abilities of Mathayom Suksa 4 studens / จุติญาณี เพิ่มทันจิตต์
จุติญาณี เพิ่มทันจิตต์
2548
การใช้สื่อตามสภาพจริงเพื่อส่งเสริมความสนใจและความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 = Using authentic materials to promote English reading interest and comprehension of mathayom suksa 4 students / กมลทิพย์ รัชชนะกุล
กมลทิพย์ รัชชนะกุล
2550
การใช้สื่อสภาพจริงเพื่อพัฒนาความสามารถในการอ่านและการเขียนภาษาอังกฤษอย่างมีวิจารณญาณ ของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 4 = Applying authentic materials to develop critical reading and writing abilities in English of Mathayom Suksa 4 Students / วันเพ็ญ สุขเกษม
วันเพ็ญ สุขเกษม
2550
การใช้กลวิธีอภิปัญญาผ่านสื่อคอมพิวเตอร์ช่วยสอนภาษาเพื่อเพิ่มพูนความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษ การเขียนสรุปความและการเรียนรู้ด้วยตนเองของนักเรียนระดับก้าวหน้า = Applying metacognitive strategies via computer-assisted language learning to enhance English reading, summary writing abilities and self-directed learning of expanding level students / ชนิดา พงศ์นภารักษ์
ชนิดา พงศ์นภารักษ์
2552
การใช้เนื้อหาท้องถิ่นในการเรียนรู้ภาษาแบบร่วมมือเพื่อส่งเสริมความสามารถด้านการพูด การอ่านภาษาอังกฤษและความรู้เกี่ยวกับท้องถิ่นของนักเรียนระดับก้าวหน้า = Using local contents in cooperative language learning to promote english speaking, reading abilities and local knowledge of expanding level students / อำนาจ สมบัติยานุชิต
อำนาจ สมบัติยานุชิต
Discover
Author
1
ชัญญานุช มะโนปา
1
ดุษฎี รังษีชัชวาล
1
นภาภรณ์ ไชยรัง
1
ปณิดา มัณยานนท์
1
พยอมศรี ไรซ์
1
ภัทธีรา มณีเลิศ
1
วรพรรณ สิทธิเลิศ
1
วรวรรณ สิสถาน
1
วันเพ็ญ สุขเกษม
1
สมโภชน์ พนาวาส
.
< previous
next >
Subject
9
นักเรียนมัธยมศึกษา -- เชียงใหม่
8
ภาษาอังกฤษ -- การเขียน
3
ภาษาอังกฤษ -- คำศัพท์
2
คอมพิวเตอร์ช่วยการสอน
2
ภาษาอังกฤษ -- คอมพิวเตอร์ช่วยการสอน
1
กิจกรรมการเรียนการสอน
1
ความเข้าใจ
1
นักเรียนมัธยมศึกษา
1
นักเรียนมัธยมศึกษา -- ขอนแก่น
1
นักเรียนมัธยมศึกษา -- ลำปาง
.
next >
Date issued
8
2550 - 2555
9
2540 - 2549
7
2537 - 2539