Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Health Sciences
Humanities and Social Sciences
Sciences and Technology
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-9 of 9 (Search time: 0.01 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2537
ผลของการสอนแบบสัมพันธ์ขอบข่ายความหมายที่มีต่อการจำคำศัพท์ผลสัมฤทธิ์ และความคงทนในการเรียนรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 / วรชาติ ภู่ทอง
วรชาติ ภู่ทอง
2553
การใช้การสอนภาษาที่เน้นคำศัพท์ผ่านสื่อคอมพิวเตอร์ช่วยสอนเพื่อเพิ่มพูนความรู้คำศัพท์และความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 = Use of the lexical approach through computer-assisted instruction to enhance English vocabulary knowledge and reading comprehension of Mathayom Suksa 2 students / บุษบา ใจคำ
บุษบา ใจคำ
2552
การใช้กิจกรรมตามแนวคิดโปรแกรมภาษาประสาทสัมผัสเพื่อส่งเสริมความรู้ด้านคำศัพท์ภาษาอังกฤษ ความคงทนในการจำและทัศนคติเชิงบวกของผู้เรียน = Use of neurolinguistic programming activities to promote English vocabulary knowledge, retention and positive attitudes of the learners / อาทิตย์ แฮมเมอรี่
อาทิตย์ แฮมเมอรี่
2554
การใช้ผังความสัมพันธ์ของความหมายเพื่อส่งเสริมความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษ ความคงทนในการจำคำศัพท์ และความคิดเห็นเกี่ยวกับความสามารถในการเรียนรู้ด้วยตนเอง ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 = Use of semantic mapping to promote English reading ability, vocabulary retention and opinions of autonomous learning among Mathayom Suksa 1 students / แสงทอง คำเสือ
แสงทอง คำเสือ
2545
การสอนอ่านแบบกว้างขวางเพื่อส่งเสริมความเข้าใจการอ่านภาษาอังกฤษ การรู้คำศัพท์ และทัศนคติเชิงบวกต่อการอ่าน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 / จักริน โพธิ์ทอง
จักริน โพธิ์ทอง
2546
การใช้กลวิธีลินซ์เพื่อเพิ่มพูนความสามารถในการเรียนรู้คำศัพท์ ความคงทนในการจำและความสามารถในการอ่าน ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 / จตุพร เพชรแก้ว
จตุพร เพชรแก้ว
2548
การส่งเสริมความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษ และความรู้ด้านคำศัพท์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยแนวการสอนแบบ เอ อาร์ ซี = Promoting English reading comprehension and vocabulary knowledge of mathayom suksa 5 students through ARC approach / ดุษฎี รังษีชัชวาล
ดุษฎี รังษีชัชวาล
2549
การใช้การสอนภาษาที่เน้นคำศัพท์เพื่อเพิ่มพูนความรู้คำศัพท์และความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนระดับก้าวหน้า = Use of lexically based language teaching to enhance English vocabulary knowledge and reading comprehension of expanding level students / พะเยา พรหมเทศ
พะเยา พรหมเทศ
2553
การใช้แนวการสอนพหุประสาทสัมผัสเพื่ีอส่งเสริมความรู้คำศัพท์และความสามารถในการเขียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 = Using multi-sensory approach to promote english vocabulary knowledge and writing ability of Prathom Suksa 5 Students / กาญจนา พรมซาว
กาญจนา พรมซาว
Discover
Author
1
กาญจนา พรมซาว
1
จตุพร เพชรแก้ว
1
จักริน โพธิ์ทอง
1
ดุษฎี รังษีชัชวาล
1
บุษบา ใจคำ
1
พะเยา พรหมเทศ
1
วรชาติ ภู่ทอง
1
อาทิตย์ แฮมเมอรี่
1
แสงทอง คำเสือ
Subject
3
นักเรียนมัธยมศึกษา -- เชียงใหม่
3
ภาษาอังกฤษ -- การอ่าน
1
กิจกรรมการเรียนการสอน
1
คอมพิวเตอร์ช่วยการสอน
1
นักเรียนมัธยมศึกษา -- ลำปาง
1
นักเรียนมัธยมศึกษา -- เชียงราย
1
นักเรียนมัธยมศึกษา -- เชียงใหม่. ...
1
ภาษาอังกฤษ -- การเขียน
1
ภาษาอังกฤษ -- การใช้ภาษา
1
ภาษาอังกฤษ -- คอมพิวเตอร์ช่วยการสอน
.
next >
Date issued
4
2550 - 2554
4
2540 - 2549
1
2537 - 2539