Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 10 (Search time: 0.063 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2547ความพึงพอใจของนักเรียนต่อการจัดการเรียนรู้กลุ่มสาระสังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ = Students' satisfaction on learner-centered instruction of social studies, religion, and culture learning substance / ศนิชา เลิศการศนิชา เลิศการ
2547การนำหลักจริยธรรมไปใช้ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ในโรงเรียนสมเด็จพระพุทธชินวงศ์ วัดศรีโสดา จังหวัดเชียงใหม่ / พระสุริยะ สิริโรจนงามสุริยะ สิริโรจนงาม, พระ
2547การประเมินโครงการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-3 โรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย อำเภอเมืองเชียงใหม่ = Evaluation of morality and ethics development project of Mathayom Suksa 1-3 students, the Prince Royal's College, Mueang Chaing Mai district / พจนีย์ แพ่งศรีสารพจนีย์ แพ่งศรีสาร
2547การศึกษาทักษะการคิดเชิงวิพากษ์ เรื่อง เพศศึกษาของนักเรียนช่วงชั้นที่ 3 โรงเรียนวชิรวิทย์ จังหวัดเชียงใหม่ = Study of critical thinking skill in sex education of grade level 3 students at Wachiravit School, Chiang Mai Province / ภวัญญา แก้วนันตาภวัญญา แก้วนันตา
2548พฤติกรรมของครูสังคมศึกษาด้านการปลูกฝังค่านิยมพื้นฐาน 5 ประการ แก่นักเรียนช่วงชั้นที่ 3 โรงเรียนพร้าววิทยาคม เขตพื้นที่การศึกษาเชียงใหม่ เขต 2 = Behavior of social studies teachers in instilling 5 basic values in grade level 3 students at Phraowittayakom School, Chiang Mai educational service area 2 / จินตนา โพธิ์งามจินตนา โพธิ์งาม
2554การพัฒนาชุดการสอน เรื่องพลเมืองดีตามวิถีประชาธิปไตย เพื่อเสริมสร้างความเป็นพลเมืองดีของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนชลประทานผาแตก อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ = Developing an instructional package on good citizenship in a democratic way of life to promote good citizenship among Mathayom Suksa 2 students in Chonlapratanphatak School, Doi Saket Distrivt, Chiang Mai Province / ศศิธร สินลาศศิธร สินลา
2554การพัฒนาแผนการเรียนรู้แบบบูรณาการสาระสังคมศึกษา เพื่อส่งเสริมการรักความเป็นไทยสำหรับนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนฝางชนูปถัมภ์ จังหวัดเชียงใหม่ = Development of integrated lesson plans in social studies strands to Enhance Thainess for Mathayom Suksa 3 students at Fanfchanupathum School, Chiang Mai Province / ปฏิพัตร สุขแยงปฏิพัตร สุขแยง
2547การใช้แรงจูงใจตาม 4 ทฤษฎีจิตวิทยาร่วมสมัยของครูสังคมศึกษา โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Use of classroom motivation based on four contemporary psychology theories of social studies teachers in Chiang Mai University Demonstration School / รัฐ เจริญพงศ์รัฐ เจริญพงศ์
2546การใช้ชุดฝึกทักษะการคิดวิจารณญาณ เรื่อง ประชากรกับสภาพแวดล้อมในท้องถิ่น ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนบ้านโป่งน้อย อำเภอเมืองเชียงใหม่ / บงกชกร ทับเที่ยงบงกชกร ทับเที่ยง
2548ความสัมพันธ์ระหว่างความรู้ในการเลือกตั้งกับแนวโน้มการนำไปใช้ของผู้เรียนช่วงชั้นที่ 4 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Relationship between knowledge of election and application trends of fourth grade level learners, Chiang Mai University demonstration school / สมชาย พุทธศาสสมชาย พุทธศาส