Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 12 (Search time: 0.109 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2547การใช้กิจกรรมกลุ่มเพื่อพัฒนาความเชื่อมั่นในความสามารถของตนเอง ของนักเรียนในระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น ที่มีความาบกพร่องทางการมองเห็น = Using group activities to develop self efficacy of lower secondary school visual - impaired students / ปรียานุช วุฒิอินทร์ปรียานุช วุฒิอินทร์
2552การส่งเสริมทักษะการคิดวิเคราะห์โดยใช้การเรียนรู้ที่เน้นปัญหาเป็นฐานสำหรับนักเรียนมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 1 โรงเรียนบ้านปางสัก จังหวัดเชียงใหม่ = Promoting analytical thinking skills by using problem-bases learning for Mathayom suksa 1 students, Banpangsak School, Chiang Mai Province / รัชนี อุดทารัชนี อุดทา
2553การจัดการเรียนรู้โดยเน้นการใช้คำถามปลายเปิด เพื่อส่งเสริม ความคิดสร้างสรรค์ทางคณิตศาสตร์ สำหรับนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนวชิรวิทย์ ฝ่ายมัธยม จังหวัดเชียงใหม่ = Learning provision emphasizing open-ended questions to promote mathematical creative thinking for Mathayom Suksa 5 Students at Wachirawit School, Secondary Section, Chiang Mai Province / ดนัย ถนอมจิตรดนัย ถนอมจิตร
2552การใช้เทคนิคการวิเคราะห์ความสัมพันธ์ขององค์ประกอบเพื่อส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนวัดเวฬุวัน จังหวัดเชียงใหม่ = Using forced relationships and morpholigical analysis techniques to promote creative thinking of Mathayom suksa 1 students, Watweruwon School, Chiang Mai Province / รัญจวน มโหธรรัญจวน มโหธร
2555การสร้างชุดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมทักษะการสื่อสารทางคณิตศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนบ้านเวียงฝาง จังหวัดเชียงใหม่ = Construction activity packages to promote mathematical communication skill for Mathayom Suksa 3 students at Baan Wieng Fang School, Chiang Mai Province / อรอำไพ ศรีวิชัยอรอำไพ ศรีวิชัย
2549การใช้กิจกรรมกลุ่มเพื่อพัฒนาการปรับตัวทางสังคมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่มีความบกพร่องทางร่างกายหรือสุขภาพ = Using group activities to develop social adjustment of Mathayom Suksa 2 students with physical impairment or health problem / ณัฏฐา สวยสดณัฏฐา สวยสด
2551การใช้กิจกรรมทักษะชีวิตเพื่อพัฒนาความรู้สึกเห็นคุณค่าในตนเองของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 = Using life skill activities to develop self-esteem of mathayom suksa 1 students / แววดาว ดวงจันทร์แววดาว ดวงจันทร์
2552การพัฒนาทักษะการพูดสุนทรพจน์ของนักเรียนที่มีความสามารถพิเศษด้านการพูด โดยใช้กระบวนการค่ายอัจฉริยะนักพูด = Development of public speaking skills for speaking gifted students through genius speaker camp / พงศกร สมมิตรพงศกร สมมิตร
2553ผลการใช้ชุดกิจกรรมการเรียนรู้แบบประสบการณ์ที่มีต่อความคิดสร้างสรรค์ทางทัศนศิลป์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนไชยปราการ จังหวัดเชียงใหม่ = Effects of using experiential learning activity package on creative thinking in visual arts of Mathayom Suksa 3 Students at Chaiprakan School, Chiang Mai Province / อุบลวรรณ วงษ์วาดอุบลวรรณ วงษ์วาด
2546การออกแบบกิจกรรมการเรียนการสอนเคมีที่ยึดผู้เรียนเป็นศูนย์กลางสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 / แจ่มจันทร์ วรรณภีร์แจ่มจันทร์ วรรณภีร์