Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 138 (Search time: 0.037 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
Nov-2558ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้ใช้รถยนต์ส่วนบุคคลในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจประเภท 5อาจารย์ ดร. วรัท วินิจ; ปริวรรธก์ บุณยาวีร์
2553ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการ ตัดสินใจเลือกผู้ให้บริการสินเชื่อเพื่อการเช่าซื้อรถยนต์ ของผู้บริโภคในอำเภอเมืองราชบุรี = Service marketing mix factors affecting credit facilitator selection for car buying in Amphoe Mueang Ratchaburi / อรวรรณ สุทธิศักดิ์ศรีอรวรรณ สุทธิศักดิ์ศรี
2553กลยุทธิ์การตลาดที่เหมาะสมสำหรับร้านกาแฟขนาดเล็กในบริเวณสถาบันอุดมศึกษาจังหวัดเชียงใหม่ = Appropriate marketing strategies for small coffee shops in the Area of Higher Educational Institutions in Chiang Mai Province / กานต์ธีร์ เพิ่มเพียรกานต์ธีร์ เพิ่มเพียร
2553การเปรียบเทียบกระบวนการตัดสินใจซื้อส้มสายน้ำผึ้งระหว่างผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่และกรุงเทพมหานคร = Comparison purchasing honey tangerines dexision process between consumers in Chiang Mai Province and Bangkok / อิทธิพนธ์ ปิ่นน้ำอิทธิพนธ์ ปิ่นน้ำ
2553ความคิดเห็นของลูกค้าต่อการดำเนินการทางการตลาดของร้านค้าวัสดุก่อสร้างในอำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ = Customer opinions towards marketing operation of construction material and equipment stores in Hang Dong District, Chiang Mai Province / บดินทร์ ชัยรัตบดินทร์ ชัยรัต
2552การพัฒนาระบบบริหารการตลาดเครื่องใช้สำนักงานอัตโนมัติ ของบริษัทเอสเคโอเอเซ้นเตอร์ = The Marketing management development system for office automation of SK OA Center Company Limited / รังสรรค์ โกมินทร์รังสรรค์ โกมินทร์
2553การปรับเปลี่ยนอาคารอพาร์ตเมนต์ให้ป็นโรงแรมบูติกในเมือง = Converting an apartment building to an urban boutique hotel / กฤตวรรณ เมธาคุปติยานนท์กฤตวรรณ เมธาคุปติยานนท์
2553ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อ การตัดสินใจเลือกเช่าห้องชุดของชาวยุโรปและ อเมริกันที่พักอาศัยในย่านธุรกิจอำเภอเมือง เชียงใหม่ = Service marketing mix factors affecting Europeans and Americans selection of condominium rentals in Business Area, Mueang Chiang Mai District / กาญจนธัช สุวรรณ์กาญจนธัช สุวรรณ์
2553ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมทางการตลาดร้านมั้งกี้คลับ ผับแอนด์เรสทัวรองท์ อำเภอเมือง เชียงใหม่ = Customer satisfaction towards marketing mix of Monkey Club Pub & Restaurant in Mueang Chiang Mai District / จิตติพร นิ่มสุวรรณ์จิตติพร นิ่มสุวรรณ์
2553ความพึงพอใจของผู้ประกอบการร้านค้าที่มีต่อส่วนประสมการตลาดของบริษัท จักรราชมารืเก็ตติ้ง จำกัด = Retailer satisfaction towards marketing mix of Jakkaras Marketing Company Limited / ดรุณี วงศ์ปิงดรุณี วงศ์ปิง