Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Health Sciences
Humanities and Social Sciences
Sciences and Technology
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 31-40 of 131 (Search time: 0.006 seconds).
previous
1
2
3
4
5
6
7
...
14
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2553
การใช้นวัตกรรมการเรียนการสอนภาษาอังกฤษของครูในโรงเรียนระดับมัธยมศึกษา = Use of instructional innovation of English teachers in the secondary school / กนกวรรณ ณ สงขลา
กนกวรรณ ณ สงขลา
2552
การใช้การสอนภาษาแบบมุ่งปฏิบัติงานที่เน้นรูปแบบการปฏิสัมพันธ์ที่หลากหลายเพื่อเพิ่มพูนความสามารถในการฟัง พูด ภาษาอังกฤษ และทักษะทางสังคม ของนักเรียนระดับก้าวหน้า = Use of Task-Based language teaching focused on interaction patterns to enhance english listening-speaking abilities and social skills of expanding level students / นรมน บุรีแก้ว
นรมน บุรีแก้ว
2552
การใช้กิจกรรมตามแนวคิดโปรแกรมภาษาประสาทสัมผัสเพื่อส่งเสริมความรู้ด้านคำศัพท์ภาษาอังกฤษ ความคงทนในการจำและทัศนคติเชิงบวกของผู้เรียน = Use of neurolinguistic programming activities to promote English vocabulary knowledge, retention and positive attitudes of the learners / อาทิตย์ แฮมเมอรี่
อาทิตย์ แฮมเมอรี่
2550
การเปรียบเทียบผลของการเรียนภาษาอังกฤษโดยสร้างความประทับใจในเนื้อเรื่องกับการตั้งคำถามด้วยตัวเองของผู้เรียน = Comparing results of English learning through story impression versus self-questioning of learners / กรองทอง อมรรัตนวิศิษฐ์
กรองทอง อมรรัตนวิศิษฐ์
2553
ระดับความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่ได้รับการสอนโดยใช้กิจกรรมผังความสัมพันธ์ของความหมายกับการสอนโดยให้นักเรียนตั้งคำถามเกี่ยวกับบทอ่านด้วยตนเอง = Levels of english reading comprehension of Mathayom Suksa 5 students taught by semantic mapping activity versus self-questioning / ปริยาภรณ์ ศุภมงคล
ปริยาภรณ์ ศุภมงคล
2553
การใช้วิธีสอนโฟนิกส์เพื่อส่งเสริมการออกเสียงและความรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 = Using Phonics method to promote English pronunciation and vocabulary knowledge of Mathayom Suksa 1 students / น้ำทิพย์ ขจรบุญ
น้ำทิพย์ ขจรบุญ
2546
การพัฒนาความสามารถทางการพูดภาษาอังกฤษและความรู้วัฒนธรรมไทย ของนักเรียนนานาชาติ โดยใช้การสอนแบบเชื่อมโยง = Developing English speaking ability and and Thai Culture Knowledge of International Students Through the adjunct model instruction / วรศิริ บุญชื่อ
วรศิริ บุญซื่อ
2547
การวิเคราะห์หน้าที่ทางภาษาของสื่อสภาพจริงตามแนวทางการสอนภาษาเพื่อสื่อสาร = Analysis of language functions of authentic materials based on communicative language teaching / สายชล ดีประสิทธิ์
สายชล ดีประสิทธิ์
2555
การใช้การจดบันทึกแบบคอร์เนลล์เพื่อส่งเสริมความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษและความสนใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 = Using Cornell Note-taking From to promote english reading ability and interests among Mathayom Suksa 4 students / ปณิดา มัณยานนท์
ปณิดา มัณยานนท์
2546
การวิเคราะห์การเชื่อมโยงความและความเป็นเอกภาพของเนื้อหาในงานเขียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 = Analysis of cohesion and coherence in english written works of Mathayom Suksa 5 Students / รัตนาวดี ไกลจาก
รัตนาวดี ไกลจาก
Discover
Author
1
กนกวรรณ คาเดท
1
กนกวรรณ ณ สงขลา
1
กมลทิพย์ รัชชนะกุล
1
กมลพรรณ องค์ชัย
1
กมลวรรณ นิ่มวรรณัง
1
กรรณิการ์ กาญจันดา
1
กรองทอง อมรรัตนวิศิษฐ์
1
กัลยา ปาระมีสา
1
กาญจนา พรมซาว
1
กายสิทธิ์ ศรีใจ
.
next >
Subject
41
นักเรียนมัธยมศึกษา -- เชียงใหม่
24
ภาษาอังกฤษ -- การอ่าน
24
ภาษาอังกฤษ -- การเขียน
16
ภาษาอังกฤษ -- การพูด
14
กิจกรรมการเรียนการสอน
9
ภาษาอังกฤษ -- คำศัพท์
8
ภาษาอังกฤษ -- การฟัง
7
ภาษาอังกฤษ -- คอมพิวเตอร์ช่วยการสอน
6
คอมพิวเตอร์ช่วยการสอน
5
การอ่านขั้นมัธยมศึกษา
.
next >
Date issued
45
2550 - 2555
56
2540 - 2549
30
2530 - 2539