Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 71-80 of 145 (Search time: 0.009 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2554ความพึงพอใจของลูกค้าเงินฝากต่อส่วนประสมการตลาดบริการของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สาขาศรีนครพิงค์ = Satisfaction of customer with deposit accounts towards services marketing mix of Siam Commercial Bank Public Company Limited, Si Nakhophing Branch / พชร วัชรปรีชาพชร วัชรปรีชา
2551พฤติกรรมบริโภคอาหารของเด็กนักเรียนประถมศึกษา อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ = Food consumption behavior of primary school students at Fang District, Chiang Mai Province / สุบิน สุนันต๊ะสุบิน สุนันต๊ะ
2553ปัจจัยที่มีผลต่อการท่องเที่ยวจังหวัดสุโขทัยของนักท่องเที่ยวชาวไทย = Factors affecting Thai tourists'travelling to Sukhothai Province / พิรานันท์ นายองพิรานันท์ นายอง
2553พฤติกรรมการใช้ข้อมูลจากกระดานสนทนาออนไลน์เว็บไซต์สยามโฟนดอทคอมในการตัดสินใจซื้อโทรสัพท์มือถือสมาร์ทโฟน = Consumer behavior in using data from Siamphone dot com forum towards purchasing decision of smartphone / ศราวุธ ทาคำศราวุธ ทาคำ
2554พฤติกรรมของนักท่องเที่ยวชาวไทยในการใช้บริการคุ้มขันโตกจังหวัดเชียงใหม่ = Behavior of Thai tourists towards using services of Khum Khantoke Chiang Mai Province / จิรัฐิพร สุกันทาจิรัฐิพร สุกันทา
2553พฤติกรรมของนักท่องเที่ยวชาวไทยในการเลือกใช้บริการโรงแรมบูติคในจังหวัดเชียงใหม่ = Behavior of Thai tourists towards choosing boutique hotels in Chiang Mai Province / พัชรินทร์ เรือนแก้วพัชรินทร์ เรือนแก้ว
2547การเปรียบเทียบทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อร้านขายของชำ ในจังหวัดเชียงใหม่ / อัษฎาวุธ โลหนันทน์อัษฎาวุธ โลหนันทน์
2555ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการ ตัดสินใจของพนักงานขายในการเลือกใช้บริการโรงแรมในอาเภอเมืองลำปาง = Services marketing mix factors affecting sale representatives towards selecting hotels in Mueang Lampang District / ชัยญา สัชฌะไชยชัยญา สัชฌะไชย
2555ปัจจัยที่มีผลต่อนักท่องเที่ยวชาวไทยในกรุงเทพมหานครในการเลือกสถานที่ดำน้ำในประเทศไทย = Factors affecting Thai tourists in Bangkok towards selecting diving place in Thailand / กุลิสรา วงศ์ประดิษฐ์กุลิสรา วงศ์ประดิษฐ์
2553ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภคในการซื้อสมาร์ตโฟนในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting consumers decision towards purchasing Smartphone in Mueang Chiang Mai District/ ประสงค์ วงษาประสงค์ วงษา