Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 64 (Search time: 0.021 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2552การใช้กิจกรรมแนะแนวเพื่อพัฒนาความสามารถในการปรับตัวทางสังคมของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนสันป่าตองวิทยาคม จังหวัดเชียงใหม่ = Using of guidance activities to develop social adjustment of Mathayom Suksa 1 Students at Sanpatong Wittayakom School, Chiang Mai Province / นิตยา อุทธการนิตยา อุทธการ
2553การจัดการเรียนรู้โดยเน้นการใช้คำถามปลายเปิด เพื่อส่งเสริม ความคิดสร้างสรรค์ทางคณิตศาสตร์ สำหรับนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนวชิรวิทย์ ฝ่ายมัธยม จังหวัดเชียงใหม่ = Learning provision emphasizing open-ended questions to promote mathematical creative thinking for Mathayom Suksa 5 Students at Wachirawit School, Secondary Section, Chiang Mai Province / ดนัย ถนอมจิตรดนัย ถนอมจิตร
2554ความสัมพันธ์ระหว่างการอบรมเลี้ยงดู กับความสามารถในการเผชิญปัญหาและฝ่าฟันอุปสรรคของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย = Relationship between child-rearing practice and adversity quotient of mathayom suksa 5 students,The Prince Royals college / ปรเมษฐ์ มากพงษ์ปรเมษฐ์ มากพงษ์
2554การพัฒนาความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์เรื่อง แบบรูป ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนบ้านปางขุม จังหวัดเชียงใหม่ = Development of mathematics reasoning abilities on the topic of pattern of Mathayom Suksa 1 Students at Banpangkhum School, Chiang Mai Province / หทัยวัลล์ คนเที่ยงหทัยวัลล์ คนเที่ยง
2553ปัจจัยที่สัมพันธ์กับการตัดสินใจศึกษาต่อระดับชั้นประกาศนียบัตรวิชาชีพของนักเรียน วิทยาลัยนาฏศิลปเชียงใหม่ = Factors related to decision to future studying at certificate in vocational education level of students in Chiang Mai College of Dramatic Arts / อภิชาติ สายปัญญาใยอภิชาติ สายปัญญาใย
2552การใช้เทคนิคการวิเคราะห์ความสัมพันธ์ขององค์ประกอบเพื่อส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนวัดเวฬุวัน จังหวัดเชียงใหม่ = Using forced relationships and morpholigical analysis techniques to promote creative thinking of Mathayom suksa 1 students, Watweruwon School, Chiang Mai Province / รัญจวน มโหธรรัญจวน มโหธร
2553การให้คำปรึกษาแบบกลุ่มตามแนวทฤษฎีเผชิญความจริงเพื่อเสริมสร้างการควบคุมตนเองของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่เสี่ยงต่อการติดเกมคอมพิวเตอร์ = Group counseling based on reality therapy to enhance self-control of Mathayom Suksa 2 students at risk of computer game addiction / พัทธนันท์ ตั้งพิพัฒน์การกุลพัทธนันท์ ตั้งพิพัฒน์การกุล
2554การใช้ภาพยนตร์แบบปฏิสัมพันธ์เพื่อเสริมสร้างจิตสาธารณะของ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนวชิรวิทย์ จังหวัดเชียงใหม่ = Using interactive movies to enhance public mind of Mathayom Suksa 5 Students, Wachirawit School, Chiang Mai Province / ภัทนะ จันทร์เจริญสุขภัทนะ จันทร์เจริญสุข
2555ผลการใช้รูปแบบการสอนแบบโฟร์แมท เพื่อพัฒนาทักษะการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 = Results of using 4 MAT teaching model to develop analytical thinking skill of grade 9 students / ศรีนวล ไชยวงค์ศรีนวล ไชยวงค์
2551การประเมินผลการจัดกิจกรรมชุมนุมคณิตศาสตร์ ระดับช่วงชั้นที่ 3 โรงเรียนพระหฤทัย เชียงใหม่ = Assessment of the implementation of third level mathematics club activity at sacred heart college, Chiang Mai / ปาจรีย์ คำแก้วปาจรีย์ คำแก้ว