Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 111-120 of 127 (Search time: 0.014 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2552การสอนแบบแลกเปลี่ยนบทบาทเพื่อเพิ่มพูนความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษและลดความวิตกกังวลในการเรียนของนักเรียนระดับกำลังพัฒนา = Reciprocal teaching for enhancement of English reading comprehension and reduction of learning anxiety of developing level students / ชัญญานุช มะโนปาชัญญานุช มะโนปา
2553การส่งเสริมทักษะการเชื่อมโยงทางคณิตศาสตร์ เรื่อง ทฤษฎีบทพีทาโกรัสโดยใช้กิจกรรมการเรียนการสอนแบบซิปปา สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนโคกยางวิทยา จังหวัดสุรินทร์ = Promoting mathematics connection skills on pythagorean theorem through CIPPA model for Mathayom Suksa 2 Students at Khokyangwittaya School, Surin Province / ชเรนทร์ จิตติพุทธางกูรชเรนทร์ จิตติพุทธางกูร
2552การเพิ่มพูนความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษและความสามารถในการอภิปรายกลุ่มของนักเรียนระดับก้าวหน้าโดยใช้การสอนที่เน้นเนื้อหาทางพุทธศาสนา = Enhancement of english reading comprehension and group discussion ability of expanding level students through Buddhism themed-based instruction / ฐาปนันท์ วงศ์วารฐาปนันท์ วงศ์วาร
2552การส่งเสริมความสามารถในการพูดภาษาอังกฤษและแรงจูงใจของผู้เรียนด้วยกิจกรรมการเรียนที่เน้นภาระงานด้านการท่องเที่ยว = Promoting learners' English speaking ability and motivation through task-based learning activities on tourism / สุปรียา เตจ๊ะตาสุปรียา เตจ๊ะตา
2552การใช้รูปแบบการสอนกระบวนการคิดแบบคอร์ท 1 เพื่อส่งเสริมความสามารถทางการพูดอภิปรายและการเขียนสะท้อนความคิดภาษาอังกฤษของนักเรียนในระดับก้าวหน้า = Using CoRT 1 thinking process teaching model to promote english discussion and reflective writing abilities of expanding level students / กมลพรรณ องค์ชัยกมลพรรณ องค์ชัย
2552การใช้กระบวนการวิจัยเพื่อพัฒนาทักษะการแสวงหาความรู้เกี่ยวกับภูมิปัญญาพื้นบ้านของนักเรียนผู้มีความสามารถพิเศษด้านภาษาไทยระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย เชียงใหม่ = Use of research process to develop inquiry skills related local wisdom of mathayom suksa 5 gifted students in Thai Language, The Prince Royal's College, Chiang Mai / อาภาลัย สุขสำราญอาภาลัย สุขสำราญ
2553การใช้ชุดกิจกรรมมุ่งปฏิบัติงานเพื่อส่งเสริมความสามารถในการฟัง พูดภาษาอังกฤษและความเชื่อมั่นในตนเองของพนักงานธนาคาร = Use of task-based activities to promote english listening-speaking abilities and self-confidence of Bank Personnel / ปุณณา พันธุ์จิราปุณณา พันธุ์จิรา
2555การพัฒนากิจกรรมค่ายวิทยาศาสตร์เพื่อส่งเสริมความสามารถของนักเรียนในการนำความรู้ทางวิทยาศาสตร์ไปใช้ ณ แหล่งเรียนรู้สถานีพัฒนาและส่งเสริมการอนุรักษ์สัตว์ป่าเชิงดอยสุเทพ = Developing science camp activities to promote students' ability in applying science knowledge at learning resource of Choeng Doi Suthep wildlife conservation development and extension station / ศิริรัตน์ เจนใจศิริรัตน์ เจนใจ
2555การจัดกิจกรรมการเรียนการสอนเพื่อส่งเสริมความคิดรวบยอดและการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ เรื่อง การวัดความยาว สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนบ้านด่าน จังหวัดน่าน = Provision of instructional activities to promote concepts and mathematical reasoning on measurement of length for Prathom Suksa 4 Students at Bandan school, Nan Province / สุนันท์ อ่อนน้อมสุนันท์ อ่อนน้อม
2550การใช้กิจกรรมต่อชิ้นส่วนเพื่อส่งเสริมความเข้าใจในการอ่าน การพูดภาษาอังกฤษ และทักษะทางสังคมของนักเรียนระดับก้าวหน้า = Using jigsaw activity to promote english reading comprehension, speaking ability and social skills of expanding level students / กนิษฐา จีถมกนิษฐา จีถม