Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 41-47 of 47 (Search time: 0.019 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2552การใช้รูปแบบการสอนกระบวนการคิดแบบคอร์ท 1 เพื่อส่งเสริมความสามารถทางการพูดอภิปรายและการเขียนสะท้อนความคิดภาษาอังกฤษของนักเรียนในระดับก้าวหน้า = Using CoRT 1 thinking process teaching model to promote english discussion and reflective writing abilities of expanding level students / กมลพรรณ องค์ชัยกมลพรรณ องค์ชัย
2552การใช้กระบวนการวิจัยเพื่อพัฒนาทักษะการแสวงหาความรู้เกี่ยวกับภูมิปัญญาพื้นบ้านของนักเรียนผู้มีความสามารถพิเศษด้านภาษาไทยระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย เชียงใหม่ = Use of research process to develop inquiry skills related local wisdom of mathayom suksa 5 gifted students in Thai Language, The Prince Royal's College, Chiang Mai / อาภาลัย สุขสำราญอาภาลัย สุขสำราญ
2552การใช้วิดีทัศน์รายการคริส ดีลิเวอรี่ เพื่อส่งเสริมความสามารถในการฟังภาษาอังกฤษและความรู้คำศัพท์ ของนักเรียนระดับก้าวหน้า = Using Chris delivery video to promote English listening ability and vocabulary knowledge of expanding level students / รัตติกาล ชำนาญยารัตติกาล ชำนาญยา
2552การใช้กิจกรรมแผนผังความคิดเพื่อส่งเสริมความเข้าใจในการอ่านและความสามารถในการพูดภาษาอังกฤษของนักเรียนระดับปริญญาตรี = Use of mind mapping activity to promote English reading comprehension and speaking ability of undergraduate students / พัชยา สุขพัชราภรณ์พัชยา สุขพัชราภรณ์
2552ความสามารถในการนำความรู้ทางวิทยาศาสตร์ไปใช้ในชีวิตประจำวันของนักเรียนช่วงชั้นที่ 3 ที่เรียนวิทยาศาสตร์โดยการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่เสริมภูมิปัญญาเกี่ยวกับเครื่องประมงพื้นบ้าน = Ability to apply science knowledge in daily life of grade level 3 students learning science / อำพร สุวรรณโลอำพร สุวรรณโล
2552การพัฒนาบทเรียนภาษาอังกฤษที่ใช้กิจกรรมปฏิสัมพันธ์ทางสังคมเพื่อส่งเสริมความสามารถทางการฟัง พูดของนักศึกษาผู้ใหญ่ = Development of English lessons by using social interaction activities to promote listening-speaking abilities of adult learners / ดวงพร มาตย์สมบัติดวงพร มาตย์สมบัติ
2552การใช้กลวิธีการแก้ปัญหาแบบไอดีล เพื่อส่งเสริมความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษและความสามารถในการแก้ปัญหาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 = Use of the IDEAL problem-solving strategy for promoting English reading comprehension and problem-solving ability of Mathayom Suksa 5 students / พัชราภรณ์ บุญทามาพัชราภรณ์ บุญทามา