Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Health Sciences
Humanities and Social Sciences
Sciences and Technology
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 91-100 of 138 (Search time: 0.013 seconds).
previous
1
...
7
8
9
10
11
12
13
...
14
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2555
ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกร้านเช่าชุดแต่งงานในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Services marketing mix affecting consumers towards selecting wedding gown rental shops in Chiang Mai District / นุชนันท์ สมสุข
นุชนันท์ สมสุข
2552
ปัจจัยการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการสินเชื่อธุรกิจของลูกค้าธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ในจังหวัดราชบุรี = Service marketing factors affecting customers selection of business credit services at Bangkok Bank Public Company Limited Ratchaburi Province / ดิลก บุญวานิช
ดิลก บุญวานิช
2552
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกใช้สนามฝึกซ้อมกอล์ฟในจังหวัดลำปาง = Services marketing mix factors affecting customers towards selecting golf driving ranges in Lampang Province / ประพันธ์ หาญเหมย
ประพันธ์ หาญเหมย
2552
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อทรัพย์สินรอการขายประเภทอสังหาริมทรัพย์ที่อยู่อาศัย ของบริษัท บริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = Factors influencing non - performing asset (resale home) buying decision from Asset Management Bangkok Commerce Company Limited among people in Bangkok metropolitan and greater Bangkok area / วรเดช พรเบญจภักดิ์กุล
วรเดช พรเบญจภักดิ์กุล
2552
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภคในการเลือกใช้ศูนย์บริการซ่อมรถยนต์ของลูกค้าในจังหวัดพะเยา = Service marketing factorys affectionf customer decision in selecting automobile service center in Phayao Province / กิจธพงษ์ อินโด
กิจธพงษ์ อินโด
2553
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในการตัดสินใจเลือกใช้บริการสินเชื่อของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สำนักงานธุรกิจท่าแพ (เชียงใหม่) = Services marketing mix factors affection decision of small and medium enterprises (SMEs) Entrepreneurs towards choosing credit services of business relationship center Tha Phae (Chiang Mai), Siam Commercial Bank Public Company Limited
เกศรา แก้วลูน
2553
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการของโรงแรมกรีน เลค รีสอร์ท เชียงใหม่ = Customer satisfaction towards service marketing mix factors of Green Lake Resorts, Chiang Mai / พิศุทธ์ พิศุทธกุล
พิศุทธ์ พิศุทธกุล
2552
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการเลือกรับบริการรักษาสายตาด้วยวิธีเลสิกของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร = Marketing mix factors affectiong customer's selection of Lasik eye surgery in Bangkok / ชัชชฏา ถิระชัยกุล
ชัชชฏา ถิระชัยกุล
2552
ภาพลักษณ์ตราสินค้าโครงการหลวง ในพื้นที่อำเภอเมืองเชียงใหม่ = The Brand image of Royal Project's Products in Amphue Mueang, Chiang Mai / มาโนช เตชะเจริญวิกุล
มาโนช เตชะเจริญวิกุล
2552
ภาพลักษณ์โรงแรมบูติก ในจังหวัดเชียงใหม่ = Images of boutique in Chiang Mai Province / นัทธ์หทัย เถาตระกูล
นัทธ์หทัย เถาตระกูล
Discover
Author
1
กมลรัตน์ สวัสดี
1
กฤตวรรณ เมธาคุปติยานนท์
1
กาญจนธัช สุวรรณ์
1
กานต์ธีร์ เพิ่มเพียร
1
กิจธพงษ์ อินโด
1
ขจรศักดิ์ โนวัฒน์
1
จามิกร พงษ์ไพบูลย์
1
จิตติพร นิ่มสุวรรณ์
1
จิรกฤต จันทรางกูร
1
ฉันทวัต วันดี
.
next >
Subject
11
ความพอใจของผู้ใช้บริการ
9
ผู้บริโภค -- ทัศนคติ
8
ความพอใจของผู้บริโภค -- เชียงใหม่
6
ผู้บริโภค -- กรุงเทพฯ
6
พฤติกรรมผู้บริโภค -- กรุงเทพฯ
5
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่
4
ผู้บริโภค -- สมุทรสาคร
4
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อ...
4
โรงพยาบาล -- ความพอใจของผู้ใช้บริการ
3
การตลาด
.
next >
Date issued
1
2558
3
2556
14
2555
3
2554
47
2553
49
2552
19
2551
2
2550