Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Health Sciences
Humanities and Social Sciences
Sciences and Technology
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 81-90 of 138 (Search time: 0.018 seconds).
previous
1
...
6
7
8
9
10
11
12
...
14
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2551
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อเครื่องดื่มเกลือแร่ของผู้บริโภคในเขตบางกะปี กรุงเทพมหานคร = Marketing mix factors affecting the purchasing of sport drink of consumers in Bangkapi District, Bangkok / สาวิตรี เวศกาวี
สาวิตรี เวศกาวี
2551
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสินเชื่อ Micro Loan ของลูกค้า บมจ. ธนาคารกสิกรไทย ในจังหวัดนครปฐม = Services marketing mix factors affecting customers decision on using micro loan of Kasikornbank public company limited, Nakhon Pathom Province / ชูชาติ สุขเศวต
ชูชาติ สุขเศวต
2551
ความคิดเห็นของตัวแทนจำหน่ายรายย่อยในจังหวัดเชียงใหม่ที่มีต่อปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการ ของบริการเติมเงินผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบวันทูคอล = Opinions of Chiang Mai sub-dealers towards services marketing mix factors of One-2-call payment service via mobile phones / ไตรรงค์ พุทธจรรยาวงศ์
ไตรรงค์ พุทธจรรยาวงศ์
2552
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อโรงงานในนิคมอุตสาหกรรมภาคเหนือ จังหวัดลำพูนในการตัดสินใจซื้อหน้ากากปิดจมูกใยสังเคราะห์ = Factors affecting decision of manufacturers in Northern Region Industrial Estate, Lamphun Province towards purchasing non-woven polypropylene face masks / พัชร์วดี อัศววุฒิพงศ์
พัชร์วดี อัศววุฒิพงศ์
2552
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้น้ำมันไบโอดีเซลของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting consumer buying decision towards biodiesel in Mueang Chiang Mai District / ชัยวัฒน์ ชัยเรืองวิทย์
ชัยวัฒน์ ชัยเรืองวิทย์
2552
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกซื้ออาหารจากแผงลอยจำหน่าย ในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ = Services marketing mix factors affecting consumer decision towards selecting food stalls in Chiang Mai municipality / วรเทพ คำแก้วแจ่ม
วรเทพ คำแก้วแจ่ม
2554
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจของ ผู้ประกอบการธุรกิจอุตสาหกรรมเกษตรในการเลือกใช้บริการ ด้านสินเชื่อของธนาคารธนชาตในจังหวัดเชียงใหม่ = Service marketing mix factors affecting the decision making of agricultural enterpreneur using loan service of Thanachart Bank in Chiang Mai Province / ปฏิญญา จิตตรง
ปฏิญญา จิตตรง
2551
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกเช่าห้องชุดของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = The Service marketing mix factors affecting Chiang Mai University undergraduate student selection of apartment rentals / สิทธิพงษ์ ไสยวงค์
สิทธิพงษ์ ไสยวงค์
2552
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถจักรยานยนต์ของผู้บริโภคในอำเภอเถิน จังหวัดลำปาง = Marketing mix factors affecting consumer decision towards buying motorcycles in Amphoe Thoen, Changwat Lampang / ธำรงค์ คูสวัสดิ์
ธำรงค์ คูสวัสดิ์
2552
ปัจจัยที่มีผลต่อการนำระบบกำหนดตำแหน่งบนโลก (GPS) มาใฃ้ของคนขับรถยนต์รับจ้างสาธารณะ (TAXI) = Factors affecting rhe adoption of global positioning system (GPS) of taxi drivers / ภามะนี ณ หนองคาย
ภามะนี ณ หนองคาย
Discover
Author
1
กมลรัตน์ สวัสดี
1
กฤตวรรณ เมธาคุปติยานนท์
1
กาญจนธัช สุวรรณ์
1
กานต์ธีร์ เพิ่มเพียร
1
กิจธพงษ์ อินโด
1
ขจรศักดิ์ โนวัฒน์
1
จามิกร พงษ์ไพบูลย์
1
จิตติพร นิ่มสุวรรณ์
1
จิรกฤต จันทรางกูร
1
ฉันทวัต วันดี
.
next >
Subject
11
ความพอใจของผู้ใช้บริการ
9
ผู้บริโภค -- ทัศนคติ
8
ความพอใจของผู้บริโภค -- เชียงใหม่
6
ผู้บริโภค -- กรุงเทพฯ
6
พฤติกรรมผู้บริโภค -- กรุงเทพฯ
5
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่
4
ผู้บริโภค -- สมุทรสาคร
4
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อ...
4
โรงพยาบาล -- ความพอใจของผู้ใช้บริการ
3
การตลาด
.
next >
Date issued
1
2558
3
2556
14
2555
3
2554
47
2553
49
2552
19
2551
2
2550