Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 71-80 of 138 (Search time: 0.02 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2551ปัจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้ประกอบการรถบรรทุกในการเลือกใช้บริการของอู่เคาะพ่นสีในจังหวัดสมุทรสาคร = Services marketing mix factors affecting trucking enterpreneur decision toward selecting garage services in Samut Sakhon Province / ยุวพร พึงพิพัฒน์วรยุทธ์ มาลากรอง
2552ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกโรงเรียนกวดวิชาของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย ในจังหวัดน่าน = Services Marketing Mix Affecting Decision of Secondary School Students Towards Selecting Tutorial Schools in Nan Province / ทรงกลด แสวงผลทรงกลด แสวงผล
2553ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้ใช้บริการในการเลือกใช้บริการโรงพยาบาลเอกชน ในอำเภอเมืองเชียงราย = Service marketing mix factors affecting customer decision towards selection of private hospital in Mueang Chiang Rai District / ไพรินทร์ มีไฝไพรินทร์ มีไฝ
2552ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านซัก อบ รีด ในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ = Services marketing mix factor affecting consumer selection of laundry services in Chiang Mai Municipality / วีรยา จอมภักดีวีรยา จอมภักดี
2552ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้พื้นไม้จริงสำเร็จรูปในงานก่อสร้างของผู้รับเหมา ในจังหวัดสมุทรสาคร = Marketing mix factors affecting contractor decision in choosing ready-made floor wood in Samut Sakorn / ณัฏฐวุฒิ จันทร์เจ้าฉายณัฏฐวุฒิ จันทร์เจ้าฉาย
2555ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อลูกค้า ในการเลือกผู้ให้บริการด้านการจัดการบ้านพัก ตากอากาศในจังหวัดภูเก็ต = Service marketing mix factors affecting customers towards choosing vacation home management providers in Phuket Province / ธนกฤต เสกจินดาธนกฤต เสกจินดา
2552ข้อมูลสารสนเทศทางการบัญชีสำหรับการวางแผนกลยุทธ์การตลาดของธุรกิจเบเกอร์รี่ใน จังหวัดเชียงใหม่ = Accounting information for marketing strategies planning in bakery business in Chiang Mai Province / วิไลพร ไชยโยวิไลพร ไชยโย
2551ปัจจัยด้านการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อเส้นก๋วยเตี๋ยวของร้านก๋วยเตี๋ยว ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Marketing factors affecting flat rice noodle purchasing preferences of noodle shops in Mueang Chiang Mai district / ธิติมา ตั้งนนทพัทธ์ธิติมา ตั้งนนทพัทธ์
2552ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดของห้างหุ้นส่วนจำกัด นอร์ทเทอร์นเคมิเคิล แอนด์ กลาสแวร์ อำเภอเมืองเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards marketing Mix Factors of Northern Chemicals and Glasswares Liminted Partnership, Mueang Chiangmai District / เอกรัฐ สาระเวกเอกรัฐ สาระเวก
2552ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกาแฟสดของผู้บริโภคในอำเภอเมืองนครสวรรค์ = Marketing mix factors affecting consumer's buying decision towards fresh coffee at Mueang Nakhonsawan District / วราวุฒิ ตรีเวชวินิจวราวุฒิ ตรีเวชวินิจ