Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Health Sciences
Humanities and Social Sciences
Sciences and Technology
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 49 (Search time: 0.014 seconds).
previous
1
2
3
4
...
5
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2552
การพัฒนาระบบบริหารการตลาดเครื่องใช้สำนักงานอัตโนมัติ ของบริษัทเอสเคโอเอเซ้นเตอร์ = The Marketing management development system for office automation of SK OA Center Company Limited / รังสรรค์ โกมินทร์
รังสรรค์ โกมินทร์
2552
ปัจจัยที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการตัดสินใจซื้ออาหารว่างเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคในอำเภอเมืองสมุทรสาคร = Factors related to purchasing decision of healthy snacks of consumers in Amphoe Mueang Samut Sakorn / ปรัชญาพร สุทธิธรรม
ปรัชญาพร สุทธิธรรม
2552
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าของเด็กหญิงก่อนวัยรุ่นในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Marketing mix fractors affecting decision of female tweens towards purchasing facial care products in Mueang Chiang Mai District / วรรธิดา ชัยญาณะ
วรรธิดา ชัยญาณะ
2552
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการจัดซื้อผลิตภัณฑ์เสริมสวยของร้านเสริมสวยในเขตเทศ บาลนครเชียงใหม่ = Factors influencing beauty salons purchasing of beauty products in Chiang Mai Municipality / แก้วตา ภูมิภาคิน
แก้วตา ภูมิภาคิน
2552
ปัจจัยที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจของผู้รับเหมาในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อผลิตภัณฑ์ท่อคอนกรีตสำหรับงานระบายน้ำ = Factors affecting construction contractors towards purchasing decision process of reinforced concrete culvert pipe in Mueang Chiang Mai District / จิรกฤต จันทรางกูร
จิรกฤต จันทรางกูร
2552
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมทางการตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ของบริษัท โรงงานลักกี้สตาร์การทอ จำกัด = Customer satisfaction towards marketing mix for products of Lucky Star Weaving Company Limited / รัตนา กิจเจริญ
รัตนา กิจเจริญ
2552
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกใช้สถานบริการฝึกโยคะของผู้บริโภคในพื้นที่กรุงธนใต้ = Marketing mix factors affection customer selection of Yoga centers in South Krungthon Area / ปุญชรัสมิ์ พัชรเรืองกิตติ์
ปุญชรัสมิ์ พัชรเรืองกิตติ์
2552
ทัศนดติต่อการดัดแปรระบบเครื่องยนต์ไปใช้ระบบก๊าซปิโตรเลียมเหลว (แอล พี จี) ของผู้ใช้รถยนต์นั่งส่วนบุคคลในกรุงเทพมหานคร = Attitude toward adjusting car modifying engine system to use LPG Gas & personal car user in Bangkok / รพีพรรณ อนิสสิต
รพีพรรณ อนิสสิต
2552
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อผู้ซื้อในการเลือกซื้อวัสดุก่อสร้างประเภทไม้ฝาสังเคราะห์ในอำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting buyers decision towards selection fibre siding board in Amphoe Sansai Chiang Mai District / สุธีร์ ตรีวัชรารัตน์
สุธีร์ ตรีวัชรารัตน์
2552
ความสัมพันธ์ระหว่างตัวกระตุ้นทางการตลาดและความตั้งใจซื้อเวชภัณฑ์ยาของแพทย์ประจำโรงพยาบาลในจังหวัดเชียงใหม่ = Relationship between marketing stimuli and drug purchasing intention of Hospital Physicians in Chiang Mai Province / ศุภสิทธิ์ จรุงกิจสุวรรณ
ศุภสิทธิ์ จรุงกิจสุวรรณ
Discover
Author
1
กิจธพงษ์ อินโด
1
จิรกฤต จันทรางกูร
1
ชัชชฏา ถิระชัยกุล
1
ชัยวัฒน์ ชัยเรืองวิทย์
1
ณรงค์ฤทธิ์ จวงวาณิชย์
1
ณัฏฐวุฒิ จันทร์เจ้าฉาย
1
ดิลก บุญวานิช
1
ทรงกลด แสวงผล
1
ทิพากร เลวิน
1
ธณัฐดา อุตสุภา
.
next >
Subject
3
ความพอใจของผู้ใช้บริการ
3
ผู้บริโภค -- กรุงเทพฯ
3
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่
2
นิคมอุตสาหกรรมภาคเหนือ
2
ผู้บริโภค -- สมุทรสาคร
2
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อำเภอเมือง
2
พฤติกรรมผู้บริโภค -- กรุงเทพฯ
2
ภาพลักษณ์องค์การ
2
วัสดุและอุปกรณ์ก่อสร้าง -- การจัด...
2
วัสดุและอุปกรณ์ก่อสร้าง -- การตลาด
.
next >