Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-15 of 15 (Search time: 0.007 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2555ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมการตลาด บริการของอู่ปานเซอร์วิส = Customer satisfaction towards services marketing mix of pan service garage / ระวีวรรณ พยัคฆชาติระวีวรรณ พยัคฆชาติ
2555ความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อส่วนประสมการตลาดบริการของแผนกทันตกรรม โรงพยาบาลเชียงใหม่ราม = Service recipient satisfaction towards services marketing mix of dental clinic department, Chiangmai Ram Hospital / วิสุทธิ์สิตา ตัณสถิตย์วิสุทธิ์สิตา ตัณสถิตย์
2555ความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อส่วนประสมการตลาดบริการของโรงเรียนกวดวิชาหัวกะทิ อำเภอเมือง เชียงใหม่ = Student satisfaction toward service marketing mix factors of Huakati Tutorial School, Mueang Chiang Mai District / จามิกร พงษ์ไพบูลย์จามิกร พงษ์ไพบูลย์
2555ความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อส่วนประสมการตลาด บริการของแผนกผู้ป่วยนอกทั่วไป โรงพยาบาลลานนา จังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards services marketing mix of general outpatient department at Lanna Hospital, Chiang Mai Province / มรกต ธิยะสืบมรกต ธิยะสืบ
2555การประเมินส่วนประสมการตลาดบริการของอู่ซ่อมรถยนต์แห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ = Evaluation of mix services marketing of garage in Chiang Mai Province / อานนท์ วงค์กองแก้วอานนท์ วงค์กองแก้ว