Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Health Sciences
Humanities and Social Sciences
Sciences and Technology
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 52 (Search time: 0.007 seconds).
previous
1
2
3
4
...
6
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2546
ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อสถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิงอิสระในอำเภอฮอด จังหวัดเชียงใหม่ / อวยพร อึ้งจิตรไพศาล
อวยพร อึ้งจิตรไพศาล
2553
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการ ตัดสินใจเลือกผู้ให้บริการสินเชื่อเพื่อการเช่าซื้อรถยนต์ ของผู้บริโภคในอำเภอเมืองราชบุรี = Service marketing mix factors affecting credit facilitator selection for car buying in Amphoe Mueang Ratchaburi / อรวรรณ สุทธิศักดิ์ศรี
อรวรรณ สุทธิศักดิ์ศรี
2554
ทัศนคติและความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวที่มีต่อการบริการโฮมสเตย์ของกลุ่มท่องเที่ยวตำบลห้วยเขย่ง อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี = Tourists' attitude and satisfaction towards home - stay services of Huay Ka Yeng Tourism Group, Thong Pha Phum District, Kanchanaburi Province / ชูเกียรติ ไชยวุฒิ
ชูเกียรติ ไชยวุฒิ
2553
ภาพลักษณ์ด้านบุคลิกภาพของตราสินค้าธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) ในมุมมองของลูกค้าอำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร = Perceived brand personality image of Siam City Bank Public Company Limited in Amphoe Kratum Baen, Samut Sakhon / กาญจนา งามสม
กาญจนา งามสม
2553
ความคิดเห็นของลูกค้าต่อการดำเนินการทางการตลาดของร้านค้าวัสดุก่อสร้างในอำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ = Customer opinions towards marketing operation of construction material and equipment stores in Hang Dong District, Chiang Mai Province / บดินทร์ ชัยรัต
บดินทร์ ชัยรัต
2554
ทัศนคติของพระภิกษุสงฆ์ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ ต่อการประกันชีวิต = Attitude of monks in Mueang Chiang Mai district towards life insurance / ฐิติยา มณีสงฆ์
ฐิติยา มณีสงฆ์
2553
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อ การตัดสินใจเลือกเช่าห้องชุดของชาวยุโรปและ อเมริกันที่พักอาศัยในย่านธุรกิจอำเภอเมือง เชียงใหม่ = Service marketing mix factors affecting Europeans and Americans selection of condominium rentals in Business Area, Mueang Chiang Mai District / กาญจนธัช สุวรรณ์
กาญจนธัช สุวรรณ์
2553
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการ ตัดสินใจเช่าอพาร์ทเมนท์แบบรายเดือนซึ่งตั้งอยู่ใน อำเภอเมืองสมุทรปราการ = Servic marketing mix factor affecting consumer decision towards renting a monthly apartement in Amphoe Mueang Samut Prakan / ทัศนีย์ พวงสุดรัก
ทัศนีย์ พวงสุดรัก
2552
ปัจจัยที่พยากรณ์ความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ที่ใช้บรรจุภัณฑ์ที่ใช้บรรจุภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อม = Factors predicting intention to purchase products with eco design packaging / สิริลักษณ์ มีธัญญากร
สิริลักษณ์ มีธัญญากร
2553
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อน้ำดื่ม ตราเอ็มเจ ในอำเภอแม่สะเรียง จังหวัดแม่ฮ่องสอน = Customer's satisfaction towards M.J Drinking Water in Mae Sariang District, Mae Hong Son Province / ชูเกียรติ มวลจันทร์
ชูเกียรติ มวลจันทร์
Discover
Author
1
กรรณรัตน์ สรรพค้า
1
กัญชพร พรมปัญญา
1
กาญจนธัช สุวรรณ์
1
กาญจนา งามสม
1
กิตติ ปัตตะพงษ์
1
กุลระวี ธรรมวงค์
1
จันทัปปภา ทารักษา
1
จิตนันท์ จิโนทา
1
จิตรพี ทันดร
1
ชลิต สนิทธรรม
.
next >
Subject
9
การจัดการตลาด
8
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่
7
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่
5
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อ...
2
การสร้างชื่อตราผลิตภัณฑ์
2
การสำรวจตลาด
2
ความพอใจของผู้บริโภค -- เชียงใหม่
2
ความพอใจของผู้บริโภค -- เชียงใหม่...
2
ความพอใจของผู้ใช้บริการ
2
ความพอใจของผู้ใช้บริการ -- เชียงใหม่
.
next >
Date issued
48
2550 - 2555
3
2540 - 2549
1
2537 - 2539