Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 62 (Search time: 0.013 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2546การใช้รูปแบบการสอนคณิตศาสตร์สร้างสรรค์ เพื่อเสริมสร้างความคิดสร้างสรรค์ และการแก้โจทย์ปัญหา ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัยเชียงใหม่ = Use of creative mathematics teaching model to promote creative thinking and word problem solving of Prathom Suksa 4 students at the Prince Royal's College Chiang Mai / ศรีวรรณ ชุรินทรศรีวรรณ ชุรินทร
2547ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ที่เรียนโดยใช้รูปแบบการสร้างความคิดรวบยอด = Mathernatics learning achievement of Prathom Suksa 3 students learning through conceptual attainment model / อิศราภรณ์ ทิพย์วงค์อิศราภรณ์ ทิพย์วงค์
2548การจัดกระบวนการเรียนรู้ในกลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ช่วงชั้นที่ 2 ของโรงเรียนในสังกัดสำนักงาน เขตพื้นที่การศึกษาลำพูน เขต 2 = Organizing mathematics substance learning processes for grade level 2 of schools affiliated to Lamphun Educational Service Area 2 / วราภรณ์ นันตาดีวราภรณ์ นันตาดี
2549การใช้ชุดกิจกรรมฝึกปฏิบัติเพื่อพัฒนาความรู้สึกเชิงจำนวน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 = Using hands-on activities packages for developing number sense of Prathom Suksa 3 Students / จาริณี ศิริอุดมจาริณี ศิริอุดม
2547การใช้เพลงประกอบการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง เวลาสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 = Use of songs to supplement mathematics learning on the topic of time for Prathom Suksa 1 Students / ลาวัลย์ ยิ่งมีลาวัลย์ ยิ่งมี
2547การสร้างแผนการเรียนรู้คณิตศาสตร์แบบบูรณาการที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 = Construction of learner-centered integrated mathematics learning plans for Prathom Suksa 4 Students / เฟื้องฟ้า ลัมวุฒิเฟื่องฟ้า ลัมวุฒิ
2547การสร้างแบบฝึกคณิตศาสตร์เรื่อง แบบรูปสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 = Construction of Mathematics exercises on patterns for Prathom Suksa 1 students / นพเก้า ตุลานนท์นพเก้า ตุลานนท์
2548การใช้เกมเพื่อพัฒนาความรู้สึกเชิงจำนวนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 = Use of games for developing number sense of prathom suksa 1 students / มณี แก้ววันตามณี แก้ววันตา
2549การสร้างแผนการจัดการเรียนรู้แบบบูรณาการ เรื่อง ตัวประกอบของจำนวนนับ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 = Construction of integrated lesson plans on factor of counting numbers for Prathom Suksa 6 students / บรรพต อินทรารัตน์บรรพต อินทรารัตน์
2547การพัฒนาการเรียนคณิตศาสตร์โดยใช้กระบวนการแก้โจทย์ปัญหาเชิงสร้างสรรค์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 = Development of mathematics learning through creative word problem solving process for prathom suksa 6 students / ประณมพร วัชรีวงษ์ ณ อยุธยาประณมพร วัชรีวงษ์ ณ อยุธยา