Browsing by Author รวิ รุ่งเรืองศรี

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 8 of 8
Issue DateTitleAuthor(s)
-การรับรู้ภาพลักษณ์ตราสินค้าของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจใช้บริการเงินฝากของกลุ่มลูกค้าเงินฝากในอำเภอเมืองเชียงใหม่รวิ รุ่งเรืองศรี; นันทิรา นามสูง
Apr-2023การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการในช่องทางดิจิทัลที่มีผลต่อเจเนอเรชันวายในการตัดสินใจใช้บริการธุรกิจคาเฟ่สไตล์มินิมอล ในอำเภอเมืองเชียงใหม่รวิ รุ่งเรืองศรี; พชร พรชัยกิจโกศล
Apr-2023อิทธิพลของการดึงดูดด้านประสาทสัมผัสและคุณภาพการบริการต่อความตั้งใจใช้บริการซ้ำของลูกค้าร้านกาแฟประเภทสแตนด์อะโลนในอำเภอเมืองเชียงใหม่รวิ รุ่งเรืองศรี; อาภาวรรณ จันทร์พะเนาว์
Dec-2021อิทธิพลของการรับรู้คุณภาพการบริการอิเล็กทรอนิกส์ต่อความตั้งใจใช้บริการแอปพลิเคชันสั่งอาหารซ้ำของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่รวิ รุ่งเรืองศรี; สุรกิจ เทพนากิจ
13-Oct-2022อิทธิพลของการสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการของร้านค้าปลีกผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนต่อการตัดสินใจซื้อของเจเนอเรชันแซดในอำเภอเมืองเชียงใหม่รวิ รุ่งเรืองศรี; จาตุรนต์ เศรษฐเสถียร
Mar-2023อิทธิพลของรูปแบบการตลาดเชิงเนื้อหาในโมษณาต่อความตั้งใจซื้อ ซีอิ๊วขาว สูตรลดโซเดียม ของผู้ใส่ใจสุขภาพด้านอาหารรวิ รุ่งเรืองศรี; เกษศิรินทร์ ซ้อนฝั้น
Dec-2020อิทธิพลของส่วนประสมการตลาดออนไลน์ต่อความตั้งใจใช้บริการห้องปฏิบัติการทางการแพทย์ผ่านแอปพลิเคชันเมดิซีของผู้ใช้บริการในอาเภอเมืองเชียงใหม่รวิ รุ่งเรืองศรี; พิมพ์ใจ คุณา
Oct-2021อิทธิพลของส่วนประสมการตลาดออนไลน์ต่อความไว้วางใจและความภักดีของลูกค้าในอําเภอเมืองเชียงใหม่ต่อแอปพลิเคชัน บัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง ธนาคารกรุงเทพรวิ รุ่งเรืองศรี; ธันวา ใบนานา