Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Browsing by Author ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 19 of 19
Issue Date
Title
Author(s)
Oct-2023
การเปรียบเทียบพฤติกรรมผู้บริโภคต่อการเลือกซื้ออาหารแมวระหว่างช่องทางออนไลน์และออฟไลน์
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
;
พอชม นิบุญนีระนา
Oct-2566
ความคาดหวังของนักท่องเที่ยวชาวไทยต่อส่วนประสมการตลาดบริการของที่พักประเภทโฮมสเตย์ในยุคความปรกติใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
;
วิชชาวี รักประเสริฐสุข
21-Feb-2567
ความคาดหวังของผู้บริโภคต่อส่วนประสมการตลาดบริการ ของโรงภาพยนตร์ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในยุคความปรกติใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
;
ธนวัฒน์ จินตนานุช
Nov-2020
ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้ภาพลักษณ์ ความพึงพอใจ และความตั้งใจใช้บริการซ้ำของลูกค้าชาวไทย ต่อศูนย์การค้า G จังหวัดเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
;
ศตวรรษ สายบุญ
Nov-2020
ความสัมพันธ์ระหว่างภาพลักษณ์ตามการรับรู้ ความพึงพอใจ และความตั้งใจใช้บริการซ้ำ ของลูกค้าชาวไทยต่อศูนย์การค้า เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
;
จินตวี ศรีจันทร์
Dec-2020
ความสัมพันธ์ระหว่างภาพลักษณ์ตามการรับรู้ ความพึงพอใจ และความตั้งใจใช้บริการซ้ำของลูกค้าชาวไทยต่อร้านแจ่มฟ้าเซฟมาร์ทในจังหวัดเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
;
จันทมณี คัมภีระ
May-2021
ความสัมพันธ์ระหว่างภาพลักษณ์ที่รับรู้ ความพึงพอใจและความตั้งใจกลับมาใช้บริการของลูกค้าชาวไทยต่อนราไฮเปอร์มาร์ทจังหวัดน่าน
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
;
พีรญา ปรีดาสุวรรณ
2542
ปัจจัยด้านส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการโรงพยาบาลเอกชน ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
Dec-2020
พฤติกรรมของคนกลุ่มเบบี้บูมเมอร์ในจังหวัดเชียงใหม่ ต่อการเลือกลงทุนจากเงินออม
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
;
ปวริศรา บุญตันสา
Nov-2020
พฤติกรรมของคู่รักในจังหวัดเชียงใหม่ต่อการซื้อสินค้า แสดงความเป็นคู่รัก
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
;
ภูมิ ผลดี
31-Oct-2566
พฤติกรรมของผู้บริโภคในการซื้อต้นไม้สำหรับตกแต่งภายในที่อยู่อาศัยผ่านช่องทางออนไลน์
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
;
หทัยภัทร อ่อนสุ่น
Oct-2023
พฤติกรรมของเจเนอเรชันวายในการซื้อกำไลหินนำโชค
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
;
พอหทัย เกลี้ยงสง
Oct-2023
พฤติกรรมของเจเนอเรชันวายในการซื้อน้ำหอมออนไลน์
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
;
ธนิตา ดีพาชู
31-Oct-2566
พฤติกรรมของเจเนอเรชันวายในการเลือกซื้อสินค้าสำหรับสุนัข
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
;
เพ็ญพิชชา วงษาแก้ว
2564
พฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อเครื่องดื่มจากร้านชานมไข่มุก ที่ตั้งอยู่ในร้านค้าปลีกสมัยใหม่ ในอำเภอเมืองเชียงใหม่
สายนที เฉินบำรุง
;
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
;
กวี วงศ์จันทรัตน์
26-May-2566
ลักษณะแหล่งท่องเที่ยวที่มีผลต่อนักท่องเที่ยวเจเนอเรชันวายในการเดินทางมาเยือนดอยม่อนแจ่ม อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
;
ศิรชญา อุนเทร์แนห์เรร์
Jul-2564
ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อกลุ่มหญิงรักหญิง ในการเลือกบริการโรงแรม
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
;
วิภารัตน์ คำเงิน
Nov-2020
ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อความตั้งใจของผู้บริโภค ในการใช้บริการศูนย์การค้าในจังหวัดเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
;
ภูษณิศา ศิรภัทร์ธาดา
May-2021
ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อความตั้งใจของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ในการซื้อซ้ำประกันภัยรถยนต์ประเภทสองบว ผ่านช่องทางธนาคารพาณิชย์
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
;
ณัชชุดา ศักยพันธุ์