Browsing by Author ศรัญญา กันตะบุตร

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 21  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
Jun-2022กระบวนการตัดสินใจของนักวิ่งในการเลือกงานวิ่ง ในจังหวัดเชียงใหม่ศรัญญา กันตะบุตร; แพรวา ตรีธารา
Sep-2557การเปรียบเทียบทักษะทางวิชาชีพของผู้สอบบัญชีรับอนุญาตและนักบัญชีในจังหวัดเชียงใหม่ศรัญญา กันตะบุตร; อรพิณ สันติธีรกุล; ณัฐพล มอญเพชร์
Jun-2021ความฝังตรึงในงานของลูกจ้างชั่วคราวในสังกัดสถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์สุขภาพ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ศรัญญา กันตะบุตร; ปภาวดี ดารงมณี
Feb-2558ความพึงพอใจของผู้ใช้ไฟฟ้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการ ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอพร้าว จังหวัดเชียงใหม่ศรัญญา กันตะบุตร; อรอนงค์ นิรันดร์
Nov-2020ทัศนคติของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อส่วนประสมการตลาดบริการของรถโดยสารอัจฉริยะ ของบริษัท รีเจียนนอล ทรานซิสท์ คอร์เปอร์เรชั่น จำกัดศรัญญา กันตะบุตร; ปัณณภัสร์ ปันดอน
May-2021ปัจจัยที่มีผลต่อนักท่องเที่ยวชาวไทยในการมาท่องเที่ยว อุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อน จังหวัดลำปางศรัญญา กันตะบุตร; กุมารี อุทิตสาร
Oct-2020ผลกระทบของการท่องเที่ยวต่อคุณภาพชีวิตของประชาชนในอำเภอ เมืองลำปางศรัญญา กันตะบุตร; สุกัญญา ตาตุ
Oct-2020ผลกระทบของการท่องเที่ยวต่อคุณภาพชีวิตของประชาชนในอำเภอเมืองลำปางศรัญญา กันตะบุตร; สุกัญญา ตาตุ
Sep-2022พฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าของผู้หญิงชาวไทยเจเนอเรชันวายทางตลาดกลางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ศรัญญา กันตะบุตร; เอื้อมพร สุขโกษา
Nov-2564พฤติกรรมของนักท่องเที่ยวจากจังหวัดเชียงใหม่ในการท่องเที่ยวเมืองรองในพื้นที่ภาคเหนือตอนบนศรัญญา กันตะบุตร; ญาณิศา พลไพรินทร์
Aug-2022พฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อเมล็ดกาแฟคั่วในจังหวัดเชียงใหม่ศรัญญา กันตะบุตร; สุกฤตา คำจิ่ง
9-Nov-2566พฤติกรรมผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อการซื้ออุปกรณ์การแพทย์สำหรับผู้สูงอายุศรัญญา กันตะบุตร; วีรินทร์รัตน์ ผัดวัง
Apr-2022ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อนักวิ่งในการเลือกการแข่งขันวิ่งเทรลในจังหวัดเชียงใหม่ศรัญญา กันตะบุตร; บวรวิชญ์ กันทรัญ
Dec-2015ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกศูนย์อาหารของศูนย์การค้าในอำเภอเมืองเชียงใหม่ศรัญญา กันตะบุตร; ธิติวัตร ภาณุมังกร
May-2558ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในอำเภอแม่สอด จังหวัดตาก ต่อการซื้อคอนกรีตมวลเบาศรัญญา กันตะบุตร; ศตวรรษ ศรีปราการ
Dec-2020ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อนักท่องเที่ยวผู้สูงอายุชาวยุโรปในการเลือกที่พักแรมขนาดเล็กในอำเภอเมืองเชียงใหม่ศรัญญา กันตะบุตร; อัจฉรา ไตรพิทักษ์
-ส่วนประสมการตลาดบริการในการเลือกสถานบริการกายภาพบำบัดเอกชนในอำเภอเมืองเชียงใหม่ศรัญญา กันตะบุตร; ประพันธ์ จิตติประภา
Oct-2023ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกร้านสะดวกซักในอำเภอเมืองเชียงใหม่ศรัญญา กันตะบุตร; พิชยุตม์ ภู่ไพบูลย์
May-2022อิทธิพลของข้อมูลจากการรีวิวร้านกาแฟต่อกระบวนการตัดสินใจของนักท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่ศรัญญา กันตะบุตร; ณัฐณิชา แสงรัตนไพบูลย์
Jun-2021แรงจูงใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยเจเนอเรชันวายต่อการท่องเที่ยวเชิงส่งเสริมสุขภาพในจังหวัดเชียงใหม่ศรัญญา กันตะบุตร; ปัทมพร อิ่มวิทยา